Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Các lưu ý khi học tiếng anh online

Học tiếng anh online ngày nay hết sức phổ biến với sự phát triển của các khóa học, các chương trình dạy tiếng Anh trực tuyến hoặc các phần mền, ứng dụng học tiếng anh online trên di động đã mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn. Nhưng điều này cũng khiến họ gặp khó khăn để tìm được một chương trình, khóa học trực tuyến hay ứng dụng hoc tieng anh online phù hợp, tin cậy.
Một trong những yếu tố quan trọng bạn cần lưu ý khi tìm lớp học thêm tiếng Anh chính là nội dung chương trình giảng dạy đáng tin, được nhiều người lựa chọn. Điều này đặc biệt cần thiết với tiếng Anh thương mại bởi một nhân viên khi giao dịch với khách hàng hay đàm phán với đối tác không thể sử dụng vốn tiếng Anh bồi bập bõm mà phải chuẩn xác trong từng thuật ngữ sử dụng.
<i><center>Ảnh: Học tiếng Anh Online trên BBC</center></i>
Ảnh: Học tiếng Anh Online trên BBC

Học tiếng Anh Online trên BBC

Mỗi ngày, học tiếng Anh Online trên BBC cập nhật những tin tức tài chính, kinh doanh, thể thao .v.v. tiêu biểu từ BBC News và bổ sung các bài tập liên quan giúp người dùng vừa đọc báo, vừa có thể luyện tiếng Anh.
Chương trình dạy học tiếng Anh Online trên BBC mang đến nguồn thông tin bài học uy tín, mới mẻ mỗi ngày khi lấy chính các tin bài của BBC News làm tư liệu. Mỗi ngày, đội ngũ chuyên gia lựa chọn những tin tức thời sự quan trọng và có sự phân hóa về vốn từ vựng, ngữ pháp trên tờ báo để chuyển sang trang học tiếng Anh Online của BBC, xây dựng thêm các bài tập liên quan đến tin tức. Đây là cách học tiếng Anh "hai trong một" cho dân thương mại khi vừa có thể lướt tin tức phục vụ cho công việc, vừa tranh thủ rèn thêm tiếng Anh. Những bài tập trắc nghiệm trên chương trình tập trung vào ba mục tiêu - từ vựng, ngữ pháp và khả năng đọc hiểu văn bản cho người dùng.

Học tiếng Anh Online trên VOA

<i><center>Ảnh: Học tiếng Anh Online trên VOA</center></i>
Ảnh: Học tiếng Anh Online trên VOA
Người dùng có thể yên tâm vào văn phong, cách sử dụng từ ngữ và cả thông tin của các bài tập mà mình đọc được trong suốt quá trình học bởi VOA là trang tin tức nổi tiếng, phát hành hàng triệu bản mỗi ngày trên toàn thế giới bao gồm ấn bản in và kỹ thuật số. Bởi vậy, uy tín là tiêu chí quan trọng khi hiện nay.
Các dạng bài tập trắc nghiệm khác nhau xuất hiện dọc tin bài. Với mỗi đáp án, người dùng được giải thích vì sao lại đúng hay sai. Các video và phụ đề cũng được tích hợp để bạn có thể luyện nghe. Cùng với chương trình trên website, học viên có thể tranh thủ luyện tiếng Anh bất kỳ lúc nào nhờ các ứng dụng học tiếng anh online cho thiết bị có hệ điều hành Android lẫn iOS. Đặc biệt là mọi người đều có thể trải nghiệm miễn phí không phải tốn thêm bất kì khoản phí nào.

Học tiếng Anh online trên di động

Ảnh Học tiếng Anh online SpeakingPal
Ảnh SpeakingPal ứng dụng học tiếng Anh online
Ứng dụng học tiếng Anh online của SpeakingPal mang lại sự hiệu quả cho người đi làm thông qua các tình huống giao tiếp công việc thực tế hàng ngày, có tính ứng dụng cao và nhằm xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc, giúp người đi làm có thể giao tiếp một cách lưu loát, tự tin, trở thành cầu nối cho bạn đến gần hơn với công việc mơ ước. Đối với người mới bắt đầu nói thì có hơi ngại vì nhiều lý do như phát âm sai, ngữ điệu không đúng, thiếu thốn từ vựng để có thể giao tiếp liên tục, giải pháp giáo viên ảo sẽ giúp các bạn có nền tảng vững chắc hơn, tự tin hơn, qua đó sẽ hoàn thiện các kĩ năng như :
  • Thành thạo 2 kỹ năng nghe, nói.
  • Giao tiếp tiếng Anh hiệu quả mọi lúc mọi nơi và dễ dàng hơn bao giờ hết
  • Người dùng dễ dàng theo dõi sự tiến bộ trong việc học theo từng cấp độ dựa vào hệ thống process tracking
  • Lấy các chứng chỉ quốc tế IELTS, TOEFL iBT, TOEIC, JETSET, CAMBRIDGE… trong tầm tay
  • Người dùng dễ dàng theo dõi sự tiến bộ trong việc học theo từng cấp độ dựa vào hệ thống process tracking
Các khóa học trực truyến nhiều đến mức khi dùng công cụ tìm kiếm Google với cụm từ khóa: học tiếng anh online, hoc tieng anh truc tuyen, hoc tiếng anh trên điện thoại, website hoc tieng anh online, khóa học tiếng anh online... ngay lập tức cho ra hàng trăm nghìn website, ứng dụng với quảng cáo giúp người học nhanh chóng cải thiện trình độ.

Source: http://speakingpal.vn/blog/hoc-tieng-anh-online-can-luu-y/