Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Israel và học tiếng Anh online trên smartphone

Israel với học tiếng anh online

Không có sách vở, Không có thiết bị, không có giáo viên hướng dẫn, học tiếng anh online thì càng không, Vậy thời xa xưa người Isreal đã học như thế nào mà nói tiếng Anh như người bản ngữ được. Lịch sử của Israel gắn liền với nhiều đế quốc phương Tây, do đó việc hòa nhập vào một “thế giới tự do” khiến người dân bản địa phải làm quen và tự chủ dần với thứ ngôn ngữ khác một trời một vực.

Sau khi Phát xít Đức truy lùng và trục xuất những người Israel ra khỏi lãnh thổ thì làn sóng di cư tản mát ra khắp thế giới được đẩy lên mạnh mẽ những năm 1920 -1930. Kể từ đó, đi đâu người ta cũng dễ dàng thấy những người Do Thái hay Israel sinh sống và làm việc tại đất khách quê người. Lẽ dĩ nhiên, họ buộc phải sử dụng tiếng anh như một công cụ giao tiếp toàn cầu.

Nguồn gốc ứng dụng học tiếng Anh online SpeakingPal

Có lẽ nền giáo dục của Israel đã góp phần không nhỏ vào việc đào tạo những người “bắn tiếng anh như gió”. Để có thể tốt nghiệp Trung học, bạn cần phải vượt qua bài kiểm tra miệng bằng tiếng Anh, và lẽ đương nhiên, môn học tiếng Anh là bắt buộc trong tất cả các trường đại học, đào tạo nghề của Israel. Đặc biệt là việc học tiếng anh online trên smartphone, tiếp thu tiếng Anh mọi lúc mọi nơi, nó là một thói quen chứ không phải một môn học.

Dễ dàng bắt gặp những em bé xem phim “Games of Thrones” lồng tiếng bản ngữ nhưng phụ đề tiếng Anh, ngay từ tấm bé chúng đã được làm quen và thuộc lòng lòng ngữ nghĩa của từng câu. Lớn lên một chút, việc xem các chương trình TV, radio,… bằng tiếng anh và phụ đề Anh ngữ là việc hoàn toàn bình thường và không hề có rào cản ngôn ngữ ở đây. Bởi lý do đó mà đất nước này đã sáng tạo ra ứng dụng SpeakingPal, một ứng dụng học tiếng anh online mà mọi người có thể tiếp thu tiếng Anh một cách tự nhiên, học tập mọi lúc mọi nơi, học ngay trên smartphone,học lúc rãnh rỗi là vô cùng dễ dàng.

Phần mền học tiếng Anh online này được sản xuất tại HaBarzel St, Tel Aviv-Yafo, Israel – một nơi được mệnh danh là thung lũng silicon của Châu Á bởi các kĩ sư và nhà nghiên cứu ngôn ngữ hàng đầu của Israel. Ứng dụng đem lại giá trị thật sự cho cuộc cách mạng English – ngôn ngữ thứ 2 tại Việt Nam hiện nay!

  • Thành thạo 2 kỹ năng nghe, nói.
  • Giao tiếp tiếng Anh hiệu quả mọi lúc mọi nơi và dễ dàng hơn bao giờ hết
  • Người dùng dễ dàng theo dõi sự tiến bộ trong việc học theo từng cấp độ dựa vào hệ thống process tracking
  • Lấy các chứng chỉ quốc tế IELTS, TOEFL iBT, TOEIC, JETSET, CAMBRIDGE… trong tầm tay
  • Người dùng dễ dàng theo dõi sự tiến bộ trong việc học theo từng cấp độ dựa vào hệ thống process tracking
Source: Học tiếng anh online hay ở trung tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.