Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

TOEIC 450 điểm là gì? Làm sao để đạt được TOEIC trên 450 điểm đễ dàng?

Xin việc làm hay đi học hay đi phỏng vấn bạn thường nghe đến điểm TOEIC 450, TOEIC trên 500 hay yêu cầu phải có TOEIC 550 trở lên .v.v. Vậy làm thế nào để có thể có số điểm TOEIC cao.
<center><i>Ảnh: Học tiếng anh TOEIC</center></i>
Ảnh: Học tiếng anh TOEIC

TOEIC 450 là gì?

Hiện nay có nhiều trường đại học học yêu cầu chuẩn đầu ra đối với sinh viên tốt nghiệp cũng như các công ty tuyển dụng cũng yêu cầu nhân viên đạt điểm trung bình Toeic 450 - 550. Tuy mức điểm này không quá cao nhưng cũng đủ làm nhiều sinh viên và những người đang tìm kiếm công việc phù hợp phải sốt sắng vì nhiều người ôn nhiều, học nhiều nhưng khi thi vẫn không đạt yêu cầu. Vậy làm sao để đạt được điểm Toeic từ 450 trở lên? Đó là câu hỏi thường xuyên được đặt ra. Và đây cũng chính là lý do chủ yếu mà các trung tâm tiếng Anh đảm bảo đầu ra Toeic 450 - 550 điểm hay các khóa học tiếng Anh online Toeic đảm bảo điểm trên 450 xuất hiện ngày càng nhiều. Như thế, có cần nhất thiết phải học tại trung tâm hay tìm các khóa học trực tuyến để đạt được điểm số như yêu cầu? Câu trả lời là không. Chúng ta có thể tự ôn luyện để có thể đạt được con số Toiec 500 hay 550 trong kì thi chuẩn quốc tế này. Vấn đề nằm ở chỗ phải có phương pháp và một kế hoạch cụ thể cho việc học tiếng anh của mình.
Ảnh: Học tiếng anh online TOEIC
Ảnh: Học tiếng anh online TOEIC

Làm sao để đạt được TOEIC trên 450 điểm đễ dàng?

Bước đầu tiên: Xác định trình độ Tiếng Anh hiện tại của mình đang ở vị trí nào? Điều này thật sự đơn giản vì có rất nhiều bài test trình độ tiếng anh miễn phí trên mạng hoặc ở những trung tâm anh ngữ tổ chức thi thử Toeic định kì. Tại sao cần biết trình độ của mình đang ở đâu? Có câu “Biết người biết ta trăm trận trăm thắng”, trong việc học tiếng anh cũng thế. Khi biết mình đang ở vị trí nào thì khi đó mới có những mục tiêu, định hướng và kế hoạch cụ thể để cố gắng phấn đấu đạt được mục tiêu.
Bước thứ hai: Lập ra một kế hoạch học Tiếng Anh một cách cụ thể, chi tiết và quan trọng là có tính khả thi cao. Kế hoạch bao gồm mục tiêu, thời gian, phương tiện hay công cụ đạt được mục tiêu, những công việc cần thực hiện và cách kiểm tra đánh giá kết quả. Ví dụ như muc tiêu đặt ra là đạt Toeic 500 trong vòng 2 tháng ôn luyện. Có một kế hoạch cụ thể, chi tiết là một trong những bước cơ bản để đạt được thành công trong việc học Tiếng Anh. Đồng thời quan trọng hơn nữa là tuân thủ theo những kế hoạch mà mình đã đề ra vì có những kế hoạch được viết ra rồi để đó thì mục tiêu sẽ không bao giờ đạt được.
Bước thứ ba: là lựa chọn phương tiện và công cụ học. Đây là một điều quan trọng không thể bỏ qua. Cũng giống như chiến sĩ khi ra trận thì không thể thiếu vũ khí. Công cụ và phương pháp học như một thứ vũ khí. Lựa chọn được vũ khí tốt và vận dụng một cách đúng đắn thì phần thắng đã nằm một nửa trong tay. Trong việc học Tiếng Anh, cần lựa chọn những giáo trình hay, phù hợp. giáo trình cần thiết cho việc tự học Toeic là bộ Economy Toeic, tài liệu này có thể download trên mạng cho đỡ tốn kém. Tuy nhiên, có một lời khuyên chân thành cho những người muốn học Toeic đạt được hiệu quả là nên mua sách về học. Sách dễ học và dễ nhớ hơn, đồng thời chúng ta cũng dễ dàng ghi chép vào để khi quên có thể dở ra xem một cách nhanh chóng. Song song với việc chọn sách phù hợp thì việc chọn phần mềm, ứng dụng học Tiếng Anh cũng không kém phần quan trọng, hiện nay Speakingpal hiện đang là ứng dụng học Tiếng Anh online có tính tương tác cao nhất giúp chúng ta nghe giọng chuẩn của người bản địa và đồng thời giúp chúng ta luyện nói Tiếng Anh hiệu quả hơn vì đôi khi mải mê ôn luyện hai kỹ năng nghe, đọc trong Toeic mà ta lãng quên kĩ năng nói- một kỹ năng vô cùng quan trọng trong giao tiếp tiếng anh hiện nay. Những hiệu quả ứng dụng này mang lại như:
  • Thành thạo 2 kỹ năng nghe, nói.
  • Giao tiếp tiếng Anh hiệu quả mọi lúc mọi nơi và dễ dàng hơn bao giờ hết
  • Người dùng dễ dàng theo dõi sự tiến bộ trong việc học theo từng cấp độ dựa vào hệ thống process tracking
  • Lấy các chứng chỉ quốc tế IELTS, TOEFL iBT, TOEIC, JETSET, CAMBRIDGE... trong tầm tay
Bước cuối cùng: Thực hiện nghiêm túc kế hoạch đã đề ra vì một kế hoạch dù hoàn hảo đến đâu nếu không tuân thủ theo thì hiệu quả sẽ không được đảm bảo. Thêm một điều quan trọng là chúng ta cần phân đều thời gian học cho từng kĩ năng và học đều đặn mỗi ngày. Nếu thực hiện tốt những bước đã nêu trên thì Toeic 500 điểm là một kết quả không quá xa vời với bất kì ai.

Nói thành thạo Tiếng Anh với lịch thực hành 20’ mỗi ngày

Quy tắc vàng khi học tiếng Anh online

Tìm kiếm học TOEIC trên google: toeic 450 là gì, luyen toiec 550 diem, học TOEIC online, thi toiec 500 điểm, khóa hoc toeic gia re