Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Tự học tiếng anh trên báo nước ngoài

Tận dụng vốn bài tiếng Anh phong phú về tài chính, kinh doanh, tờ báo xây dựng thêm tiện ích nhằm hướng dẫn độc giả cách sử dụng từ vựng, ngữ pháp, cấu trúc câu.
Quy tắc vàng khi hoc tieng anh online / Học tiếng Anh online hay trung tâm
Các đại học danh tiếng trên thế giới như Harvard, Oxford, Cambridge hay MIT ngày càng mở rộng các khóa đào tạo trực tuyến bên cạnh mô hình truyền thống bởi ưu thế về mặt chi phí, thời gian, khoảng cách. Trong đó, các lớp tiếng Anh quy mô toàn cầu được nhiều người lựa chọn vì có thể tiếp cận ngôn ngữ, giao tiếp với bạn bè trên toàn thế giới mà không tốn kém như việc tới một quốc gia nói tiếng Anh để học hay đăng ký lớp giáo viên bản ngữ ở các thành phố lớn.
Với lợi thế là một hãng tin tức uy tín toàn thế giới, The Wall Street Journal - Nhật báo phố Wall đã xây dựng chương trình Newsmart dạy học tiếng Anh online dựa trên chính những tin tức được xuất bản mỗi ngày của mình. Tờ báo này từng 39 lần nhận giải thưởng Pulitzer, phát hành hơn 2 triệu bản mỗi ngày, bao gồm bản in lẫn phiên bản kỹ thuật số với ba ấn bản tại Mỹ, châu Á và châu Âu. Vì vậy, sản phẩm của hãng tin tức này nhận được sự tin tưởng của người dùng khi có thể vừa đọc báo cập nhật tin tức thế giới, vừa luyện tiếng Anh với các bài tập trắc nghiệm nhỏ để trau dồi vốn từ vựng, ngữ pháp và khả năng đọc hiểu. Newsmart được phát triển từ chính những tin tức sản xuất mỗi ngày của Nhật báo phố Wall thành các bài tập luyện tiếng Anh cho người dùng
Newsmart được phát triển từ chính những tin tức sản xuất mỗi ngày của Nhật báo phố Wall thành các bài tập luyện tiếng Anh cho người dùng.
Anh Hoàng Minh (TP HCM), sau một thời gian trải nghiệm ứng dụng trên website speakingpal.vn, cho biết "Đọc và làm bài tập ngay trên những bài báo giúp tôi bổ sung kịp thời vốn từ, cách diễn đạt và kiến thức về các sự kiện tài chính, kinh doanh trên thế giới. Với đặc trưng làm việc cho một ngân hàng nước ngoài, tôi có thể tiếp thu ngay kiến thức thiết yếu để phục vụ cho công việc". Nhiều người dùng, đặc biệt là sinh viên, nhân viên công chức ngành tài chính, kinh doanh yêu thích chương trình học này vì được hòa mình vào luồng thông tin mới mẻ của thời đại thay vì luyện những bài đọc, nghe được xuất bản từ hàng chục năm trước trong các bộ giáo trình chuyên ngành.
Mỗi tin bài được phân chia trình độ với các bài tập phát triển từ vựng, ngữ pháp và đọc hiểu phù hợp.
Giao diện thân thiện, thuận lợi cho việc đọc báo lẫn học tiếng Anh là điểm đáng chú ý của chương trình Newsmart. Tin tức được chọn lọc và chia ra theo trình độ để người dùng luôn tìm cho mình được những bài đọc phù hợp năng lực. Nhiều dạng câu hỏi trắc nghiệm phong phú như chọn đúng-sai, điền từ vào chỗ trống, chọn giải thích phù hợp cho cụm từ xuất hiện dọc thân bài như những thử thách nhỏ xoay quanh một câu chuyện lớn.
Hơn nữa, không cần bàn học hay sách bút, người dùng chỉ cần có sẵn bên mình một sản phẩm có kết nối Internet là có thể ngay lập tức lướt tin tức và học tiếng Anh online như trên máy tính, smartphone . Nhờ sự phổ biến của công nghệ số hóa, cách học trực tuyến như trên được nhiều người lựa chọn vì có sự linh hoạt thời gian, địa điểm và tiết kiệm đáng kể chi phí so với đến lớp truyền thống. Với Newsmart, người dùng được dùng thử 10 ngày để trải nghiệm chất lượng trước khi quyết định bỏ ra số tiền 150.000 đồng mỗi tháng để tham gia vào mạng lưới học tiếng Anh trực tuyến toàn cầu này.
Theo VNEXPRESS

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.