Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Luyện nói thành thạo Tiếng Anh với chỉ 20’ mỗi ngày

Hiện nay rất nhiều bạn sinh viên, học sinh thắc mắc không biết mình nên dành thời gian thực hành Tiếng Anh như thế nào để có thể nói thành thạo Tiếng Anh và tự tin giao tiếp với người ngoại quốc.

Học Tiếng Anh online 15’ mỗi ngày có thể nghe tốt không?

Và thế là hàng loạt kế hoạch học hoành tráng được lặp ra như là nghe nhạc Tiếng Anh, xem phim Tiếng Anh, tự học Tiếng Anh online khoảng 20' mỗi ngày, …Tuy nhiên mọi kế hoạch đều không mang lại hiệu quả nếu chúng ta chỉ vạch ra mà không tuân thủ theo. Nếu muốn thật sự có tiến bộ, chúng ta cần chấp hành nghiêm ngặc những kế hoạch đã chuẩn bị trước, kiên trì thực hiện mỗi ngày và quan trọng hơn là sử dụng những phương pháp và những công cụ học phù hợp nhất.

Ảnh học viên tự học tiếng anh online mỗi ngày
Ảnh học viên tự học tiếng anh online

5’ đầu tiên: Chuẩn bị thái độ và tinh thần học tập: Trong bất kì việc gì, thái độ đóng vai trò quyết định trong việc thành công hay thất bại. Cả việc học Tiếng Anh cũng vậy, dù là học Tiếng Anh trên lớp, học tại trung tâm, hay tự học Tiếng Anh online 20' mỗi ngày, thì việc chuẩn bị thái độ quyết định hiệu quả việc học. Chúng ta cần có một thái độ tích cực, nghiêm túc và tự tạo động lực khi bắt đầu và trong suốt quá trình học. Vậy làm thế nào để có thái độ tích cực? Câu trả lời là suy nghĩ đến những kết quả tốt đẹp nếu học tốt Tiếng Anh như: Có công việc tốt hơn, có thể giao tiếp thoải mái với người nước ngoài,..

10’ kế đến: Đến đây thì ta cần bắt tay vào thực hành, chúng ta cần lựa chọn thực hành nói trên những phần mềm, ứng dụng học Tiếng Anh hiệu quả hiện nay, đặc biệt là ứng dụng học Tiếng Anh online speakingpal hiện đang là ứng dụng có tính tương tác cao nhất và giúp luyện nói Tiếng Anh hiệu quả hiện nay. Những hiệu quả ứng dụng này mang lại như:

  • Thành thạo 2 kỹ năng nghe, nói.
  • Giao tiếp tiếng Anh hiệu quả mọi lúc mọi nơi và dễ dàng hơn bao giờ hết
  • Người dùng dễ dàng theo dõi sự tiến bộ trong việc học theo từng cấp độ dựa vào hệ thống process tracking
  • Lấy các chứng chỉ quốc tế IELTS, TOEFL iBT, TOEIC, JETSET, CAMBRIDGE… trong tầm tay

Chúng ta luyện nói liên tục trong vòng 10’ với những chủ đề đa dạng trên ứng dụng Speakingpal này mỗi ngày.

Ảnh học viên tự học tiếng anh online mỗi ngày
Ảnh học viên tự học tiếng anh online 20' mỗi ngày

Ôn lại việc học tiếng anh online mỗi ngày sau 15' học

5’ cuối: Nghe lại những phần nói mình đã thu âm lại trong ứng dụng này, tự sửa lại những lỗi sai. Và cứ như thế luyện tập 20' học tiếng anh online mỗi này thì không bao lâu việc giao tiếp bằng Tiếng Anh sẽ trở thành việc vô cùng đơn giản.

Để biết thông tin chi tiết ứng dụng học tiếng anh trực tuyết Speakingpal hãy tải ứng dụng và trải nghiệm ứng dụng, thông tin về sản phẩm

Xem thêm: Học tiếng Anh online hay trung tâm

Thông tin mọi người tìm kiếm về khóa học tiếng anh online trong 20' hàng ngày: 20' học tiếng anh online, 20 phut hoc tieng anh online hang ngay, học tiếng anh online 20', học tiếng anh online 20 phút mỗi ngày, tự học tieng anh online moi ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.