Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

So sánh học tiếng anh online và Trung Tâm (P.2)

Đâu là giải pháp học hiệu quả để tiến bộ nhanh khi học anh văn. Học anh văn ở Trung tâm hay học tiếng anh online?

Ảnh: Các bạn học tiếng anh tại Trung tâm

Ảnh: Học tiếng anh ở Trung tâm

3 Vấn đề khi học tại trung tâm so với học tiếng anh online

Hiện nay nhu cầu học Tiếng Anh ngày càng tăng cao do sự phổ biến và thông dụng của Tiếng Anh. Hầu hết các trường học đều yêu cầu bằng Anh Văn khi ra trường, rất nhiều công ty hiện đang yêu cầu trình độ Tiếng Anh khi tuyển dụng. Hiểu được nhu cầu đó nên ngày càng có nhiều trung tâm Anh Ngữ cũng như là các trang web học tiếng anh online xuất hiện. Chính điều này gây ra tâm lý hoang mang cho mọi người khi lựa chọn nơi học Tiếng Anh nào hợp lý và hiệu quả nhất. Nhưng vấn đề ở chỗ có rất nhiều yếu tố xảy ra khi đăng kí học tại một trung tâm anh ngữ.
Thứ nhất là thời gian, đa số lịch học tại các khóa học được xếp cố định và không có thời gian linh hoạt cho học viên lựa chọn. Đây cũng là hạn chế lớn nhất khi lựa chọn học tại trung tâm tiếng Anh thay vì học tiếng Anh online tại nhà.
Thứ hai về vấn đề chi phí. Hiện tại thì học phí trung bình tại các trung tâm Anh Ngữ tầm trung khoảng 5.000.000/ khóa. Một con số không nhỏ so với thu nhập trung bình của người Việt Nam hiện tại.
Thứ ba là về chất lượng giảng dạy. Hiện nay thì chưa có một quy định hay một tiêu chuẩn chung cho các giáo viên nước ngoài tại các trung tâm anh văn, điều này đã dẫn đến rất nhiều vụ việc là chất lượng giáo viên chưa thật sự tốt, trình độ của nhiều giáo viên nước ngoài không đảm bảo để có thể giảng dạy một cách hiệu quả. Học tiếng Anh online thì chất lượng giáo viên càng không được đảm bảo hơn nữa.

Ảnh: Học tiếng anh online trên máy tính bảng

Ảnh: Học tiếng anh online trên máy tính

Giải pháp học tiếng anh online SpeakingPal

Đó chỉ là một trong rất nhiều vấn đền tồn tại khi học tại các trung tâm Anh Ngữ. Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận được rằng vẫn tồn tài những trung tâm với uy tín và chất lượng cao như Ila, Vus,…Nhưng suy cho cùng thì học anh văn ở trung tâm không phải là giải pháp tốt nhất và duy nhất để chúng ta lựa chọn. Và hiện nay xuất hiện rất nhiều chương trình và ứng dụng học tiếng anh online mang lại hiệu quả cao và phù hợp với thời gian học linh động cho người học đồng thời có chi phí hợp lí, không quá đắt đỏ. Đặc biệt là ứng dụng học Tiếng Anh online speakingpal hiện đang là ứng dụng có tính tương tác cao nhất và giúp luyện nói Tiếng Anh hiệu quả hiện nay. Những hiệu quả ứng dụng này mang lại như:
  • Thành thạo 2 kỹ năng nghe, nói.
  • Giao tiếp tiếng Anh hiệu quả mọi lúc mọi nơi và dễ dàng hơn bao giờ hết
  • Người dùng dễ dàng theo dõi sự tiến bộ trong việc học theo từng cấp độ dựa vào hệ thống process tracking
  • Lấy các chứng chỉ quốc tế IELTS, TOEFL iBT, TOEIC, JETSET, CAMBRIDGE… trong tầm tay

Học tiếng Anh online với học tiếng Anh Ở Trung Tâm (Phần 1)

Nói Tiếng Anh lưu loát với chỉ 20’ mỗi ngày

Hãy luyện tập nói và thực hành liên tục trong vòng 15’hằng ngày bằng những chủ đề phongg phú trên ứng dụng Speakingpal này các bạn nhé.

Từ khóa tìm kiếm Google: học tiếng anh online, hoc tieng anh online tren dien thoai, học tiếng anh online trên iphone, học tiếng anh online trên ios, học tiếng anh online trên android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.